เว็บในเครือของเรา

Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here
Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพื่อนเก่าเอาเมียผม

เพื่อนเก่าเอาเมียผม

เคยไปเที่ยวไร่ของเพื่อนที่มวกเหล็กกับเมียคนก่อน เขาจะซ่อมบ่อน้ำพอดี เมียเรากับเมียเพื่อนลงไปช่วยกันจับปลา ต่างใส่เสื้อยืดและโนบราทั้งคู่ เลอะโคลนมอมแมมทั้งตัว น่าดู เพราะเมียเรานมใหญ่เห็นชัดมาก เสร็จแล้วขึ้นมาล้างตัวหลังบ้าน เพื่อนเราเข้ามาช่วยราดน้ำให้ เราดูอยู่ไกลๆ เมียเราเคยเล็งเพื่อนอยู่เหมือนกันเพราะเพื่อนหน้าตาดี และเป็นนักกีฬา เห็นมือเพื่อนล้วงใต้ชายเสื้อคลึงเคล้นสนุกมือ เมียเราก็ไม่ยอมเสียเปรียบ คว้าเป้ากางเกงไว้เต็มมือ สักพักเพื่อนวางสายยางราดน้ำ แล้วกอดเมียเราทางด้านหลัง 2 มือขยำอยู่ที่นม เมียเรารูดเอากางเกงขาสั้นลงกองไว้ที่พื้นแล้วปลดปมกางเกงขาก๊วยเพื่อนออก ลำควยแข็งแทงอยู่ที่ร่องก้น เห็นเมียขยับก้นไปมาคงช่วยให้แทงตรงร่องหี ที่เรารู้ว่าคงเยิ้มไปหมดแล้ว เพื่อนเริ่มขยับกระเด้าช้าๆ เมียเราเอนตัวไปข้างหน้าเอามือยันโอ่งไว้ (มาเล่าทีหลังว่าควยเพื่อนเข้าลึกมาก ชนมดลูกเลย) เราเห็นชัดๆทุกขั้นตอน ควยแข็งจนแทบระเบิด ขนาดไม่ใหญ่นะนี่ เมียเพื่อนไปนั่งสูบบุหรี่ที่ขอบบ่อเลยไม่ได้ดูลีลาผัวเย็ดเพื่อน เราเห็นกระเด้าอยู่พักเดียวเพื่อนก็ชักออกมา คงเสร็จแล้ว เพราะรีบเย็ด กลัวคนมาเห็น คืนนั้นกินเหล้ากันไม่ดึก ก็เข้านอน เราเย็ดเมียเสีย 2 ดอก เพราะเงี่ยนตั้งแต่บ่าย มาได้ยินที่เมียเล่าว่าโดนเพื่อนเย็ดมันอย่างไร เลยต้องเบิ้ล ตอนนี้มีเมียใหม่แล้วอายุ 34 นมใหญ่ไม่เท่าเมียคนก่อน แต่ก็ขี้เย็ดมาก กำลังหว่านล้อมให้เมียเย็ดให้ดูหน่อย เพราะตอนเย็ดกัน เคยถามว่าเอาควยใหญ่-ยาวไหวไหม เธอบอกว่าไหว แต่ปกติเธอจะอาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น