เว็บในเครือของเรา

Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here
Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ว่าที่แม่ยาย

ว่าที่แม่ยาย
ผมมีแฟนชื่อ นุช และนุชอยู่กับแม่ชื่อ แหน่ง อายุ 40 แกเป็นคนจีน รูปร่างดี ขาว แกเป็นม่าย วันหนึ่งผมไปจีบ นุช แต่นุชไม่อยู่ ป้าแหน่ง แกบอกให้มาใหม่สักครุ่ ผมเลยกลับบ้านไปก่อน พอมาใหม่ นุชก็ยังไม่อยู่ แต่ไม่เห็น ใคร เห็นไฟห้องน้ำ เปิดอยู่ เลยตะโกนถามป้าแหน่ง แกบอก แกกำลังอาบน้ำ อยู่ ผมเห็นแสงไฟลอดออกมา แสดงว่ามีรู เลยแอบดู ป้า แก้ผ้าอาบน้ำ แกขาวมาก และ นม ใหญ่ สะโฟก ใหญ่ ขนมากน่า ดู แก เอามือ ล้วง เช็ดถูหอย แก ผม เกร็ง ลุ้น เสียว เลย ชนประตู แก ตกใจ แล้วตะโกน เรียก ใคร ผม เองป้า แก บอกจะทำอะไร ผม เลยบอก ผม ปวดท้องมาก ขอเข้าห้องน้ำ หน่อย แก บอก รอ เดี่ยว แก นุ่งกระโจมอก ออกมา มองผม แล้วยิ้ม ผมนุ่งกางเกงบอล ควยแข็งโด่ง แกคงเห็น ผมเข้าไปชักว่าวา เรียกชื่อ แก ออกมา เหงื่อ โทรม แก แต่งตัวเสร็จ ถามว่า ทำไม เหงื่อ ออก ผม บอก ร้อนมาก แก ยิ้ม จริงหรือ เปล่า ทำอะไร กับ ป้า คิด ไม่ดีกับป้ามั่ง แก มองดูกางเกงผม ควยผม ยังโด่ง แกบอก ว่า แก แอบดูผม ชักว่าว ผมเลยได่ล่อแก โดยเอากันในห้องน้ำ เพราะ แก กลัวลูกแกกลับมาเห็น มันมาก รูแก ฟิต มาก เพราะ แก ไม่เคยเอามานาน แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น