เว็บในเครือของเรา

Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here
Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ชอบรถเมล์ที่คนแน่น

ชอบรถเมล์ที่คนแน่น

อยากให้ถึงวันเปิดเทอมเร็วๆจังเลย นึกแล้วมันยิ่งทำให้คิดถึงช่วงวันที่ผ่านมา ที่ได้เบียดสีข้างบรรดาสาวๆทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสาวออฟฟิศ นักศึกษาหรือคนทำงานต่างๆ เห็นแล้วเป็นต้องเกิดอารมณ์อยากเข้าไปเบียดจังเลย.....หรือจะเป็นตามตลาดนัดหรือบริเวณที่มีงานแสดงด้วยละยิ่งชอบ จะขอเล่าเรื่องที่ผ่านๆมาให้ฟังก่อนนะว่าได้ไปทำอะไรมาบ้าง เริ่มละนะ วันนั้นผมรอขึ้นรถประจำทางเพื่อจะไปทำธุระตอนเช้า บริเวณที่รอจะมีผู้โดยสารมายืนรอรถอยู่เป็นจำนวนมาก มีทั้งบรรดาสาวทำงานที่นุ่งกระโปรงสั้นๆรวมถึงนักเรียนและนักศึกษาด้วย มันละวันนี้ ผมกำลังเล็งหาสาวที่ถูกใจอยู่ซึ่งวันนี้มีหลายคนที่ถูกใจ ขณะกำลังเล็งอยู่รถเมล์ก็มาถึง มีสาวคนหนึ่งรู้สึกว่าจะทำงานบริษัทเงินทุนอะไรสักอย่างนี่แหละเพราะเคยเห็นชุด เธอกำลังเตรียมที่จะก้าวขาขึ้นรถ ผมก็รีบตามเธอไปด้วยทั้งๆที่รถเมล์สายดังกล่าวไม่ใช่สายที่ผมจะไปเลย เอาละวันนี้ขอล้วงสาวออฟฟิศคนนี้ก่อนแล้วกันพรุ่งนี้ค่อยไปทำธุระก็ได้ ผมคิดอยู่ในใจ ขณะที่ขาก็ได้รีบตามหล่อนไปเพราะกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นตัดหน้าไปก่อน ไอ้น้องชายผมมันก็เป็นใจ มันแข็งทันทีที่สมองพี่ชายมันสั่งการผมทำเป็นรีบขึ้นรถ โดยแอ่นควยของผมไปที่ร่องก้นของหล่อนทันที พอดีร่องก้นเธอเลย ผมรีบทำเป็นดันเธอให้รีบขึ้นเพราะเดี๋ยวจะไม่ทันรถ แต่ในใจแล้วต้องการที่จะให้ท่อนเอ็นของผมมันได้ทาบกับก้นของหล่อนต่างหาก ผมเดินบี้ก้นเธอจนขึ้นไปยืนข้างบนรถโดยที่ไม่ได้ทิ้งช่วงให้ห่างเลย ควยผมมันก็กระตุกเพราะความมัน สะโพกเธอประมาณ34หรือไม่ก็35เห็นจะได้นะ หล่อนใส่กรธงปรงสั้นสีแดงและใส่ถุงน่องสีเนื้อด้วย มันยิ่งทำให้แลดูขาวเนียนดีจัง ขณะที่รถเริ่มวิ่งผมก็เริ่มทำต่อ คราวนี้ผมบิดตัวมาทางสะโพกข้างขวาของเธอนิดเดียว ซึ่งหล่อนก็คงคิดว่าคนข้างหลังมันดันเข้ามาแต่ความจริงแล้ว ผมต้องการที่จะเอามือลูบสะโพกเธอต่างหาก มือผมทำตามสมองที่สั่งการทันที ผมหล่อนยาวสลวยและหอมด้วยคงเพิ่งสระผมมาเมื่อเช้าแน่เลย มันยิ่งปลุกอารมณ์ผมให้มันคึกคักยิ่งขึ้น เอาละมือผมค่อยๆลูบสะโพกเธอเบาๆกลัวว่าเธอจะรู้ พร้อมกับแอ่นควยถูสะโพกข้างขวาเธอไปเรื่อยๆ ผมสักเกตุเต้านมของเธอโดยเธอยกแขนขวาขึ้นจับราว โอ...ทำไมมันช่างเต่งตึงออะไรอย่างนี้ มันแทบจะปริแตกออกมานอกเสื้อแล้ว ผมมองลอดร่องเสื้อของเธอเข้าไปเห็นร่องนมของเธอมันช่างเสียนี่ ยกทรงที่เธอใส่มันก็ตัวเล็กแค่ห่อช่วงปลายหัวนมเข้ามาเล็กน้อยเท่านั้นเองส่วนที่เหลือมันเนื้อชัดๆ ควยผมกระตุกเหมือนกับกำลังจะแตกเสียให้ได้ น้ำเงี่ยนของผมมันไหลออกมาบ้างแล้ว เสียวหัวควยดีแท้ ผมจินตนาการว่าได้จูบปากเธอได้ดูดลิ้นของเธะอต่างคนต่างแลกลิ้นในปากกัน ยิ่งตอนที่รถเบรค ผมแกล้งเอามือเข้าไปลูบขาของเธอด้วย มันช่างน่าล้วงลึกเข้าไปถึงหว่างขาหล่อนดีแท้ ผมค่อยๆเอาขาของผมแทรกหว่างขาของเธอโดยค่อยๆให้มันถ่างออก อย่างช้าๆเพราะกลัวเธอจะรู้ตัวก่อนได้ผลเธอคงจะเมื่อยหรือจะรู้ว่ามีของมาเกะกะหว่างขาของเธอจนเธอรำคาญจนต้องแบะขาออกก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆเธอยืนถ่างขาออกตามที่ผมต้องการแต่ก็ไม่ได้มากแค่ผมสามารถเอาขาของผมสอดไปหว่างขาทั้งสองข้างของเธอได้แค่นี้ก็ได้เสียวหัวควยต่อแล้วละ วันนั้นผมนุ่งกางเกงขาสั้นไปด้วยเพราะผมเพิ่งออกไปวิ่งตอนเช้ามาและยังไม่ได้เปลี่ยนชุดกะว่าจะรีบไปทำธุระต่อ ซึ่งมันช่างเหมาะเจาะกับเหตุการณ์ตอนนี้ดีแท้ ขาของผมกันได้ถูไถกับขาของเธอผมแกล้วทำเป็นเอาเข้าเอาออกไปตามการวิ่งของรถ ขาของเธอค่อยๆหนีบเข้ามาเธอคงรู้ตัวแล้วละว่ากำลังโดนลวนลามเมื่อผมไม่สามารถทำต่อได้ผมจึงใช้วิธีสั่นๆขาแทน หล่อนนิ่ง...ผมคิดว่าหล่อนคงจะโวยวาย หรือว่าหล่อนคงอายไม่กล้าร้องแน่ โอย มันยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผมมากขึ้น เป็นไงเป็นกันละ ก็มันเงี่ยนเต็มที่แล้วนี้ ขาผมก็ยังคงสั่นต่อไปพร้อมกับควยผมมันก็คงกระตุกบริเวณแก้มก้นของเธอส่วนมือข้างซ้านก็ลูบบริเวณสะโพกของเธอต่อไปส่วยตาผมก็จ้องอยู่ที่เต้านมของเธอ ทำไมมันช่างเสียวและมันอย่างนี้ หล่อนหนีบขาแน่นเลยคงจะเสียว.....แน่ เธอเผยอปากออกเล็กน้อยพร้อมกับหลับตาผมได้ยินเสียงเหมือนกับครางของเธอเบาๆ หล่อนคงเงี่ยนแล้วละ ผมค่อยๆก้มหน้ามาที่บริเวณผมของเธอพร้อมกับค่อยๆหอมผมของเธอและเปลี่ยนมาเป็นค่อยๆไซร้บริเวณต้นแขนของเธอที่ยกขึ้นเพื่อจับราวรถเมล์ขนที่แขนเธอลุกชันขึ้น มันแยะมากและดำขลับ โ อ.....นี่แค่ขนแขนเธอนะ แล้วไอ้ที่อยู่ช่วงล่างตรงหว่างขาละมันจะเยอะขนาดไหน มันคงจะปิด...ี..หอสระอี...ของเธอหมดแน่ น้ำของผมมันจะแตกแล้วละ.............เอาเอามือที่กำลังลูบสะโพกเธอเลื่อนมาลูที่บริเวณยกทรงของเธอแทนพอมือผมได้สัมผัสกับขอบยกทรงหล่อนสะดุ้งนิดนึง เธอคงจะสยิวแน่ ผมจึงค่อยๆลูบเบาๆขึ้นๆลงๆไปตามสีข้างของเธอ สักพักเธอมีอาการกระตุก กึกๆๆๆโดยเฉพาะที่หว่างขาของเธอที่กำลังหนีบผมอยู่มันบีบเข้าหากันเหมือนกับเธอเสียว หี.......เต็มทีแล้วใช่แล้วเธอกำลังถึงจุดสุดยอด........ผมไม่อั้นไว้ต่อไปแล้วผมก็ปล่อยน้ำของผมออกมาทันที..............ปากเธอ.....ร้องครางเบา...ซี้ด.........ไอปากเธอผมกระทบกับแขาของผม มัน.ร้อน........เมื่อรถเมล์ถึงที่หมายต่างคนต่างก้ไปตามทางของตัวเอง จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น