เว็บในเครือของเรา

Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here
Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คนข้างห้อง

คนข้างห้อง

หลังจากได้อ่านเรื่องราวของคนอื่นมามากก็อยากเล่าเรื่องราวของตัวเองบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปลายปี 2540 ผมได้ทำงานในบริษัท แห่งหนึ่งย่านรัชดา แต่ว่าบ้านที่ผมพักมันไกลที่ทำงานมาก คือบ้านผมอยู่ที่บางบัวทอง ผมเลยตัดสินใจหาห้องเช่าแถวรัชดา เพราะจะได้ ไม่ต้องเดินทางไกล วันนั้นผมได้ขับรถตระเวนหาห้องเกือบทั้งวัน ไปที่ใหนก็บอกว่าห้องเช่าเต็มหมด จนตกบ่ายก็ได้ห้องเช่าห้องหนึ่งใกล้ ที่ทำงานพอสมควร พอดีที่นี่มีคนย้ายออกไปพอดี สรุปว่าผมได้ห้องพักแล้ว สมกับที่หามาทั้งวัน วันรุ่งขึ้นผมก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องเช่า ขณะที่ผมกำลังขนย้ายสิ่งของอยู่นั้น ผมได้เดินผ่านห้องข้างๆผม ซึ่งเปิดประตูอยู่ ผมสังเกตุเห็นว่าในห้องนั้นมีผู้หญิงอาศัยอยู่ ผม มาทราบชื่อที่หลังว่าเธอชื่อ"วรรณ " วรรณเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างดีมาก หน้าตาก็สวย หน้าอกใหญ่น่าจับทีเดียว ก้นก็สวยมากเลยเวลาเดิน วรรณชอบแต่งตัวรัดรูป มองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งน่าจับไปหมดเลย ผมพักที่นี่ได้เดือนกว่าแล้วสังเกตุเห็นวรรณอยู่คนเดียวตลอด ผมเลย เข้าไปคุยทักทายกับวรรณ และแนะนำตัวเอง หลังจากวันนั้นผมก็มักจะเข้าไปพูดคุยกับวรรณเสมอ วรรณเป็นคนที่พูดคุยสนุก เวลาที่ผม คุยกับวรรณผมจะแอบมองร่างกายของวรรณเสมอ ซึ่งมันทำให้ผมมีอารมณ์ทุกครั้งที่มอง เวลาวรรณอยู่ที่ห้องเขาจะนุ่งกางเกงขาสั้นและ ใส่เสื้อสายเดี่ยว ผมมักจะมองหน้าอกของวรรณบ่อยๆ เพราะเวลาเขาทำงานบ้านมักจะก้มๆเงยๆ เลยทำให้นมที่มีขนาดใหญ่ล้นออกมาให้ ผมได้เห็นอยู่เรื่อยไป เวลาผมกลับไปห้องผมต้องกลับไปช่วยตัวเองและจินตนาการว่ากำลังเอาอยู่กับวรรณ ผมเลยคิดแผนว่าจะต้องเอากับ วรรณให้ได้ และโชคก็เข้าข้างผม วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไม่ไปทำงาน เลยอยู่ที่ห้อง วรรณก็อยู่ที่ห้องด้วย ผมคิดในใจว่ายังไงคืนนี้จะต้อง นอนที่ห้องวรรณให้ได้ ตกเย็นผมจึงใช้แผนที่จะเผด็จสวาท ผมเดินไปที่ห้องวรรณแล้วถามว่าที่ห้องไฟฟ้าดับหรือเปล่า ที่ห้องเราไฟดับ โทรไปบอกช่างแล้วพอดีช่างไม่อยู่ สงสัยคืนนี้ไม่ได้ดูละครทีวีแน่เลย กำลังสนุกทีเดียว วรรณเลยเอ่ยปากชวนผมดูทีวีที่ห้องวรรณ ผมกะ เวลาประมาณสองทุ่มกว่าคิดว่าละครกำลังมา ผมก็เดินไปที่ห้องวรรณ เคาะประตูเรียกบอกว่าขอเข้าไปดูทีวีหน่อย วรรณก็เดินมาเปิด ประตู ตอนนั้นวรรณนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่เพราะกำลังจะเข้าไปอาบน้ำ บอกให้ผมดูทีวีไปก่อน เขาขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาดูหนังด้วยกัน ที่ห้องวรรณจะหันทีวีไปทางเตียงนอน วรรณชอบนอนดูทีวีที่เตียงนอน ผมเลยถือโอกาสขึ้นไปนอนดูบนเตียงซะเลย เตียงนอนของวรรณ หอมมากเลย ผมนอนดูทีวีได้สักพักวรรณก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมผ้าเช็ดตัวผืนเดิม ผมเห็นน้ำที่ใหลมาตามขาวรรณแล้ว รู้สึกมี อารมณ์ขึ้นมา นึกในใจว่าเดี๋ยวเถอะ!! เธอเดินมาสวมชุดนอนบางๆ และแนบเนื้อมาก เสร็จแล้วก็เดินมานอนดูทีวีใกล้ผม เราสองคนอนดู หนังได้สักพัก ผมก็แกล้งนอนหลับ วรรณมองเห็นผมนอนหลับเลยไม่กล้าปลุก เลยต้องปล่อยให้ผมนอนที่บนเตียงของเธอ พอหนังจบเธอก็ ปิดทีวี และเปิดไฟในห้องน้ำไว้เพื่อให้ในห้องมีแสงสว่าง สงสัยคงกลัวความมืด หรือไม่ก็กลัวผมจะปล้ำ เธอนอนไปได้สักพักคิดว่าเธอยัง ไม่หลับ ผมแกล้งลองเชิงดูก่อนโดยที่พลิกตัวไปแล้วเอามือวางไว้ที่หน้าอกของเธอ ได้ผลครับเธอยังนอนเฉย แต่รู้สึกว่าเธอจะให้ใจแรงขึ้น ผมเลยรุกเธอต่อแทนที่ผมจะวางมือเฉยๆ ผมค่อยๆบีบนมของเธอเบาภายนอกชุดนอนที่เธอใส่ เธอเลยถามผมว่าจะทำอะไรนะ ยังไม่หลับ อีกเหรอ ผมไม่ตอบครับแต่ผมกลับจูบเธอทันที เธอขัดขืนตัวนิดนึง ก่อนที่จะอ้าปากรับปลายลิ้นของผมที่แทรกผ่านริมฝีปากลงไปเพื่อ ควานหาลิ้นของเธอ ตอนนี้มือสองข้างของเธอโอบตัวผมไว้แน่นเหมือนกลัวว่าตัวผมจะผละไปจากเธอ แล้วผมก็เลื่อนมือซ้ายขึ้นมาสอดผ่าน ชุดนอนเข้าไปลูบไล้หน้าอก เธอครางฮือในลำคอ ผมยังคงรุกเร้าเธอด้วยการจูบอย่างถึงอกถึงใจ ทำเอาเธอหายใจแทบไม่ทัน เธอจูบตอบได้ เก่งทีเดียว ส่วนด้านข้างล่างของผมตอนนี้ตุงเป้ากางเกงแล้วครับ ผมแกล้งเอาดุ้นแข็งๆสีบริเวณโหนกของเธอ มันคงทำให้เธอรู้สึกเสียว ซ่านถึงขนาดนอนก้นไม่ติดที่นอน มือของผมจึงเปลี่ยนจาก คลึงเคล้นหน้าอกของเธอมาถอดชุดนอนของเธอออกเพื่อจะได้จับให้ถนัดอีก หน่อย เธอรีบเอามือเธอมาจับมือผมบอกพอเถอะ ตอนนี้ถึงขนาดนี้แล้วยอมก็โง่ล่ะ ผมจูบเธออีกและดูเหมือนว่าเธอก็รู้สึกชอบเสียด้วย ส่วน มือผมก็พยายามถอดชุดนอนของเธอต่อ คราวนี้ดูเธอจะไม่ขัดขืน ยอมให้ผมถอดแต่โดยดี โอ้โฮ นมของเธอช่างใหญ่โตเต็มไม้เต็มซะจริงๆ อกสองข้างของเธอชูชันจนเห็นได้ชัดจากแสงสว่างที่ส่องมาจากห้องน้ำ อวดแก่สายตาผม อกเธอสวยมากปลายสองข้างชี้ขึ้น เธอร้องซี้ ดตอนที่ผมก้มลงใช้ลิ้นตวัดไปบนยอดอกก่อนจะดูดเลียทั้งสองข้าง มือเธอข้างหนึ่งกดศรีษะผมไว้ ขณะที่อีกข้างก็เอื้อมมาจะปลดกางเกง ขาสั้นของผม ผมยังไม่ให้เธอถอดหรอกครับ มือขวาผม เปลี่ยนมาที่โหนกของเธอ ผมเอานิ้วกรีดผ่านร่องก็รู้ว่าเธอแฉะไปหมดแล้ว ผมก้ม ลงไปสูดดมที่โคกของเธอ โคกของเธอสวยจริงๆ ครับ ไม่มีขนด้วย เหมือนของเด็กๆเลย เป็นรูปสามเหลี่ยม แคมยังแนบชิดสนิท ผมจับขา ของเธอแยกออก แล้วจัดการฝังหน้าเข้าหากลีบเนื้อที่งดงามที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเธอยังเบื้องหน้า ปลายลิ้นผมตวัดเลียไปในร่อง ของเธอ เธอหลับตาพริ้ม มือของเธอขยุ้มศรีษะผมแน่นซิ้ดปากลั่นห้อง ปากก็บอกว่าเสียวเหลือเกิน จะทรมาณเขาไปถึงใหน ผมยิ่งได้ใจ บรรเลงเพลงลิ้นกับเธอต่อไปจนรู้สึกว่าเธอเกร็งไปทั้งตัว มือไม้จิกที่นอนแน่น ก่อนจะผ่อนลมหายใจยาวอย่างสุขสม ผมยิ้มออกมาอย่างผู้ ชนะ นี่เธอคงชอบลีลาของผมแน่ๆ ผมจึงลุกขึ้น จัดการถอดเสื้อผ้าของผมออก ดุ้นแข็งๆที่มีน้ำเยิ้มเต็มหัวก็เด้งออกมาผงาดอวดแก่สายตา เธอ ผมไม่ยอมให้เสียเวลาผมขยับตัวไปใกล้ปากของเธอบอกว่าช่วยดูดให้ผมหน่อย เขาบอกว่าทำไม่เป็น ผมเลยบอกดูดเหมือนดูดไอศครีม นั่นแหละ เธอดูดให้ผมครับ เธอใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวตอปิโด สลับกับดูดอมหายเข้าไปในปาก ผมงี้ซี้ดเลยครับ หลังจากที่เธอช่วยผมให้เสียว มากแล้วจนผมแทบจะทนไม่ไหว ผมก็ดึงออกจากปากของเธอ และจับขาของเธอแยกออก จับเอาเจ้ามังกรตัวเขื่องของผมยัดเข้าไปในหอย ของเธอ เธอร้องลั่นเลยครับ บอกว่าเจ็บ ผมเลยก้มมาดูดเลียที่อกเธอต่อ พอเธอเริ่มเสียวผมก็ดันมังกรเข้าไปอีก คราวนี้เข้าไปได้ แต่ผมแช่ไว้ อย่างนั้นก่อนยังไม่ชักเข้าชักออก ข้างในของเธอตอดของผมตุบๆ ผมก็ชักเข้า-ออก เธอก็ร้องซี้ดไม่ขาดปาก เราทำท่านี้อยู่สักพักเลยเปลี่ยน ท่า ผมจับเธอพลิกโดยให้เธอเอามือเกาะไว้ที่หัวเตียง พร้อมหันก้นมาให้ผม ก้นเธอใหญ่มากน่าเอามากเลย ผมประกบเข้าหาบั้นท้ายเธอ มือ ซ้ายบีบหน้าอกสวยที่แข็งเป็นไต มือขวารั้งสะโพกกลมกลึงแล้วจ่อมังกรของผมเข้าในช่องของเธอ ทันทีที่ผมดันปลายเข้าไป มันคับแน่น มากทั้งๆที่น้ำหล่อลื่นของเธอเต็มไปหมด ผมค่อย ขยับแทรกเข้าไปในตัวเธอทีละนิดอย่างใจเย็น เธอซู้ดปากราวกับกินของเผ็ด จนเมื่อสุด ความยาวของผม เธอถึงกับร้อง โอย.ยย..ซี้ด...ผมค่อยๆ สาวออกก่อนจะดันกลับเข้าไปเพื่อให้มันเข้าที่เข้าทางแบบเน้นเน้น พักเดียวเธอก็ โยกตัวสอดรับกับจังหวะกระแทกของผม มือซ้ายยังคงเคล้นหน้าอกทั้งซ้ายขวาอย่างได้อารมณ์ ในบางขณะผมชักออกแบบยาวๆ เธอคง กลัวว่าผมจะชักออก ก็กดบั้นท้ายตามมา ผมก็แทงสวนเข้าเต็มที่ดังป้าบ เธอถึงกับร้องโอยยย.. ผมเริ่มเร่งจังหวะการซอยเร็วขึ้น เร็วขึ้น พักใหญ่ๆเธอก็ร้องอูยยๆ ด้วยความเสียวสยิวพร้อมทั้งแสดงอาการว่าจะเสร็จอีกแล้ว ผมเลย ซอยยิกๆจนเธอเกร็งตัวอีกครั้ง พอเธอร้อง ว้ายเบาๆ ผมก็รู้สึกว่าภายในช่องของเธอตอดรัดของผมตุ้บๆ ถี่ยิบ ผมเองก็เสียวสุดๆแล้ว น้ำของผมพุ่งกระฉูดใส่ในตัวเธอ จนหมด หอบ แฮ่กเลยหล่ะครับทั้งคู่ เรานอนแช่คากันไว้อยู่พักใหญ่ๆ เธอจึงหันมาหาผม พร้อมทั้งจูบผม ผมมองสบตาเธอดูเธออิ่มเอมและมีความสุข มาก ผมจูบเธอแบบทิ้งทวนอีกครั้ง จนเธอบอก พอก่อน ขอตัวเข้าห้องน้ำไปทำความสะอาด ผมจึงบอกเธอว่า งั้นเดี๋ยวออกมาแล้วมาเอากัน ต่อนะ เธอค้อนและพูดว่าบ้าโดยที่หน้าตาแดงก่ำ ไม่อยากเชื่อเลยว่าผมได้เอาเธออย่างที่จินตนาการไว้ หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ผมกับ วรรณก็มักจะเอากันเป็นประจำ ที่ห้องผมบ้างที่ห้องเขาบ้างแล้วแต่สะดวก ตอนนี้ผมย้ายที่อยู่ใหม่แล้ว และไม่ได้ติดต่อเขาเลย แต่ผมอยาก ให้เธอรู้ว่า เธอคือผู้หญิงที่ให้ความสุขผมมากเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น