เว็บในเครือของเรา

Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here
Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here Your Ad Here

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ผัวที่สองของเมียผม

ผัวที่สองของเมียผม

ผมพูดกับเมียอยู่นานมากทีเดียวเรื่องที่จะให้ชายอื่นมาช่วยเอาเพราะผมอยากดูมาก แต่เมียก็ยังทำใจไม่ได้ แต่
เมียก็อยากมากเมื่อพูดถึงบ่อยๆ เราก็เลยตกลงกันว่าให้หาคนที่สมัครใจมาเลียให้ก่อนเพื่อเป็นการเริ่มต้น และเห็น
พ้องกันว่ามียามประจำหมู่บ้านอยู่คนหนึ่งที่ขี่จักรยานตรวจแถวบ้านประจำ วันหนึ่งเจอกันผมถามออกเวรหรือ
ยัง เขาบอกว่าออกแล้ว คุยไปหลายอย่าง จนตัดสินใจชวนเขามาดื่มต่อที่บ้าน เขาก็มา แต่ถามว่า พี่ผู้หญิงดุไหม
ถ้าไปดื่มที่บ้าน ผมว่าไม่แน่ใจว่าหลับหรือยัง แต่ไม่มีปัญหาแน่นอนเพราะใจดีมาก ผมเลยพาเขามาที่บ้าน เปิดเหล้า
แบล็คเลี้ยงเลย และตามเมียมา เมียจะเอาชุดคลุม ทับชุดนอน ผมว่าอย่าเลย ถ้างั้นเปลี่ยนชุดขาสั้นจะดีกว่าเอา
ชุดเดิมนั้นแหละ เมียก็ลงมาเขายกมือไหว ก็นั่งคุยเรื่องขโมยไปตามเรื่องถามประวัติเขาทางอ้อมด้วย จึงรู้ว่าเขา
มีครอบครัวแล้วอายุ 20 ต้น แต่ดูเกินวัยมากเพราะเคยผ่านงานหนักๆมาเยอะ มันเข้าทางพอดี เมื่อผมถามว่าไม่
คิดถึงเมียหรือ เขาบอกว่าคิดถึง แต่ไงได้ เมียลุกไปหลังบ้าน ผมเลยถามว่า น้องเที่ยวบ่อยไหม เขาส่ายหน้า ผม
ถามอีก ไม่รู้กล้าพูดได้อย่างไร น้องว่าเมียพี่อายุ 35 แล้วดูแกไปมั๊ย เขาบอกว่า สวยกว่าเมียผมที่บ้านนอกมาก เมีย
กลับเข้ามาผมก็ให้เมียนั่งตักผม เมียไขว้ห้าง ผมว่าเขาคงเห็นต้นขาขาวๆแน่นอน เมียขอตัวเข้านอน ผมก็ตึงพอ
ดีผมไม่ได้เมา แต่คิดว่ามันน่าจะถึงเวลาเสียที ผมจึงถามเขาว่า เมียน้องกับเมียพี่น้องคิดว่าของใครใหญ่กว่ากัน
เขาบอกว่า น่าจะพอกัน แต่เมียผมดำกว่า ผมถามไปอีกจะรังเกียจไหมถ้า จะช่วยพี่เลียพี่ผู้หญิง แต่พี่ผู้หญิงเขา
ยังไม่ให้เอา เขาดื่มเหล้าหมดแก้วเลย พี่พี่ พี่พูดจริงหรือพูดเล่น ผมว่าจริง แต่ผมก็ให้เขาสาบานต่อพระในคอเขา
ว่าจะรักษาสัจจะวาจา เขาก็ทำ ผมจึงให้เขาไปอาบน้ำ และหาเสื้อผ้าผมให้เขาใส่ แล้วพาเขาไปที่ห้องเมีย เมียตกใจ
ไม่น้อย ถอยกรูดไปที่โต๊ะแต่งหน้า ผมกอดแล้วบอกว่าไม่ให้ร่วม แต่ให้ช่วยเลียหม้อให้ดู เมียก็ทำท่าไม่เอาด้วย
ผมเลยว่าน้องพี่คนบางคนเขาทำงานล่างๆ แต่ใจสูงกว่าคนระดับสูงนะแม่เขาก็เก้ๆกัง ผมเลยชวนเขามาหาเมียให้เขา
สาบานให้เห็นอีกที พอเสร็จเมียบอกว่า น้องทำลงไปแล้ว อย่าเอาไปพูดนะ ไม่งั้นพี่แช่งให้ตกนรก เขาถึงกับกราบ
ที่เมีย เล่นเอาทั้งผมและเมียซึมเลย ผมจึงหรี่ไฟหัวเตียงลงและให้เขามานั่งใกล้ๆ ผมช่วยคลึงเคล้นร่างกาย
เมีย ผมจูบเมียและให้เขาถอดกางเกงเมีย บอกว่ามันรัดเดี๋ยวจะนอนไม่สบาย เหมือนรู้ และคงต้องการทำ เขา
คลานเข้ามาจัดการใช้ลิ้นเลียของเธอ เมียผมมองเขาคลานเอาหน้ามาซุกแล้วเธอก็แบะขาให้เขาเลียอย่างเต็มที่จน
เธอเสร็จไปสองครั้งซ้อนๆ ผมเห็นแล้วทนไม่ไหวต้องขึ้นเอาเมียและให้เขาดูดนมให้เมียจนผมน้ำออก เขาก็มาช่วย
เลียต่ออีกจนเมียผมเสร็จอีก ของของเขาแข็งเป็นลำใหญ่ ผมเลยให้เมียชักว่าวให้เขาโดยให้เขายืนเมียผมนั่งชักให้
ตอนน้ำเขาจะออกเขาแอ่นดุ้นไปข้างหน้าจนทิ่มปากเมียไปหน่อยหนึ่งและน้ำเขาก็พุ่งปริ๊ดออกมาเลอะซอกคอและ
หน้าอกเมียผมเป็นทางขาวข้น เมียผมคงนึกอยากอีกเธอรีดของเขาจนหยดสุดท้าย เขานั่งลงใช้มือป้ายน้ำของเขา
ที่เลอะนมเธอละเลงจนทั่วหน้าอกและจูบปากกันอยู่นาน เขายกเมียผมขึ้นนั่งยองๆบนขาเขาเมียผมให้ร่องของเธอ
คาบลำของเขาและขยับเข้าออกให้หัวและลำที่ยังคงแข็งอยู่ถูกับร่องเปียกแฉะของเธอ ในที่สุดเธอทนไม่ได้ เธอจับ
หัวลึงค์จอปากรูและกดพรืด มันเข้าไปมิดเลยครับ เห็นชัดเจนเลยและเธอขยับกระเด้าแรงและเร็วจนต่างคนต่าง
เสร็จแบบสุดเสียวอีก คืนนั้นยามเลยเอาเมียผมเพลินไปเลยเกือบไม่ได้นอนกันทั้งคืน เมียผมบอกผมภายหลังว่ามัน
ทนไม่ได้จริงๆตอนที่จับของเขาใส่มันอยากจนหน้ามืด ยังไงก็เอาละ จากนั้นมายามก็เลยเป็นผัวที่สองของเมียผม
ตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น